Kinh nghiệm lắp đặt đèn Led trang trí mà bạn nên biết

Đèn LED trang trí là một vật dụng được nhiều người ưa chuộng vì nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại đèn thông thường như: khả năng chiếu sáng tốt, độ bền cao,…. Nhưng để có thể có một hệ thống đèn LED như ý không phải là điều đơn giản, Quảng cáo Quang Huy xin chia sẻ một số kinh nghiệm lắp đặt đèn LED trang trí qua bài viết sau đây.

Kinh nghiệm lắp đặt đèn LED trang trí đẹp mắt mà ai cũng nên biết.

  • Chọn bóng đèn LED phù hợp:

Trước khi lắp đặt đèn LED trang trí cho ngôi nhà của mình, bạn nên chú ý lựa chọn các loại bóng đèn sao cho phù hợp. Chú ý đến các yếu tố như: kiểu dáng, thiết kế, công suất của đèn.
Nên sử dụng nhiều bóng đèn LED thay vì sử dụng đèn LED có công suất lớn để đảm bảo không gian có đầy đủ ánh sáng. Sử dụng nhiều bóng đèn tại nhiều vị trí khác nhau như vậy sẽ đảm bảo hiệu suất chiếu sáng hơn.

  • Chú ý đến chiều cao của trần nhà:

Do yếu tố đèn LED thường được lắp đặt trên cao, trần nhà nên cần chú ý đến khoảng cách của trần nhà để lựa chọn các bóng đèn LED sao cho phù hợp. Nếu trần nhà bạn cao nên sử dụng nhiều bóng đèn LED với công suất để tăng khả năng chiếu sáng, cung cấp đầy đủ ánh sáng sáng cho không gian.

  • Tìm hiểu về màu đèn LED khi lựa chọn:

Kinh nghiệm lắp đặt đèn LED trang trí là nên lựa chọn đúng màu sắc cho từng không gian. Một số kinh nghiệm của chúng tôi chính là nếu lắp bóng đèn LED cho phòng khách thì nên lựa chọn màu sáng trắng.

Lắp bóng đèn LED cho phòng ăn thì nên chọn màu trắng xanh, phòng ngủ thì nên chọn gam màu nóng, ấm áp. Nếu chọn đèn LED để trang trí thì có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau, tùy theo nhu cầu.

  • Chọn vị trí phù hợp khi lắp đặt đèn LED:

Khi lắp đặt đèn LED thì phải muốn lắp ở đâu thì lắp, nên chọn các vị trí phù hợp. Tránh lựa chọn vào các góc hay những nơi dễ bị che khuất hoặc quá xa. Nên lắp đặt tại đèn LED tại các góc tường và trung tâm của trần nhà.

  • Tính toán phù hợp khi lắp đèn LED:

Khi lắp đặt đèn LED trang trí cho trần thạch cao thường xảy ra các vấn đề là khoét đi, khoét lại. Khoét lỗ quá to hoặc quá nhỏ dễ gây ảnh hưởng đến quá trình thẩm mỹ. Nên tính toán việc khoét lỗ sao cho phù hợp để lắp đèn đúng kích thước.

  • Lắp đặt đèn LED không nên chạm vào đèn:

Các gia đình thường lắp đặt các quạt trần cho ngôi nhà của mình và khi lắp đặt đèn LED trang trí thì nên chú ý đến khoảng cách với quạt. Chú ý đến đường kính của cánh quạt không chạm vào đèn khi lắp đặt đèn LED.

  • Lựa chọn đơn vị uy tín:

Việc thi công lắp đặt đèn LED trang trí không phải là vấn đề đơn giản vì ngoài việc đảm bảo các yếu tố thi công, chúng ta phải đảm bảo sản phẩm đèn LED chất lượng, có độ sáng tốt.
Việc lựa chọn một đơn vị uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo mình sở hữu các sản phẩm chất lượng, giá rẻ. Các đơn vị này sẽ có một đội ngũ thi công lắp đặt miễn phí nhanh chóng cho chúng ta, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Quảng cáo Quang Huy – Đơn vị cung cấp đèn LED trang trí giá rẻ uy tín.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm đèn LED chất lượng, giá rẻ cho mình hãy tham khảo qua các sản phẩm tại Quang Huy. Quảng cáo Quang Huy là địa chỉ chuyên cung cấp, mua sắm các loại đèn LED, đèn trang trí nhập khẩu cao cấp tại TP.HCM.

Khi sử dụng dịch vụ tại Quảng cáo Quang Huy khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn thiết kế tận tình. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ thi công riêng, sẵn sàng lắp đặt thi công tại nhà cho bạn.

Các bài viết liên quan:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Khách hàng có nhu cầu mua sắm tư vấn, thi công đèn LED có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0901 455 590 (Mr Tỵ) sẽ có đội ngũ chăm sóc khách hàng giải đáp mọi thắc mắc. Xin cảm ơn rất nhiều!

.
.
.
.