#1 Dịch vụ in Decal bảng hiệu giá rẻ tại Gò Vấp uy tín, nhanh chóng

Bạn đang trong quá trình chọn lựa một địa chỉ in Decal bảng hiệu giá rẻ cho mình tại Gò Vấp? Bạn mong muốn sở hữu các loại bảng quảng cáo Decal để quảng bá thương hiệu cho mình? Lựa chọn một đơn vị cung cấp chắc chắn không phải là điều gì dễ dàng phải không? Nhưng điều đó sẽ không còn nữa nếu bạn biết được đơn vị in Decal bảng hiệu giá rẻ mà chúng tôi sắp giới thiệu sau đây.

Tìm hiểu về dịch vụ in Decal bảng hiệu giá rẻ.

In Decal bảng hiệu giá rẻ là một trong những dịch vụ đang được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, Decal hay Decan là một loại nhãn có dính keo, có thể tự dán dính lên các bề mặt dưới tác động của áp lực. Đây là loại sản phẩm thường được sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo. Về các loại bảng hiệu in Decal thì thường sử dụng một tấm tôn dày (0,8-1,2mm), thường là bảng Alu dán Decal bọc ở ngoài tấm khung sắt/nhôm.

Decal sẽ được in với nội dung, hình ảnh, thông tin,… theo yêu cầu khách hàng sau đó kết hợp với bảng hiệu quảng cáo. Hiện nay các loại bảng hiệu dán Decal được sử dụng nhiều nhờ giá thành tốt, nhiều tính năng tuyệt vời, chất lượng màu sắc, hình ảnh tốt,….

in Decal bảng hiệu giá rẻ

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay bảng hiệu tôn dán Decal cũng là một loại được rất được yêu thích, chúng sử dụng lớp Decal ngoài trời mỏng, tráng một lớp keo và có lớp bảo vệ bên ngoài. Ta có thể bóc mặt đáy của Decal và dán lên lớp tôn, sau đó đẩy phẳng, ta sẽ sử dụng bảng hiện tôn dày 0.5-1mm, hàn trên khung sắt cố định.

Bạn cần đơn vị in Decal bảng hiệu giá rẻ tại Gò Vấp cho mình?

Nếu bạn đang cần một đơn vị In Decal làm bảng hiệu quảng cáo cho mình, Quảng cáo Quang Huy chắc chắn là đơn vị không thể bỏ qua. Hiện nay chúng tôi chuyên nhận thiết kế, thi công sản xuất các loại bảng hiệu quảng cáo In decal tại Gò Vấp.

in Decal bảng hiệu giá rẻ

Với hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, nhà xưởng in Decal bảng hiệu giá rẻ riêng, đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến,… Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chất lượng In Decal tốt nhất, đảm bảo hỗ trợ hiệu quả cho quá trình quảng cáo, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển đi lên.

Quảng cáo Quang Huy chuyên cung cấp các sản phẩm:

Hiện nay, Quảng cáo Quang Huy là địa chỉ chuyên cung cấp nhiều loại Decal bảng hiệu quảng cáo như:

  • Decal thường
  • Decal kim loại
  • Decal nhựa
  • Decal trong

Chúng tôi nhận sản xuất nhiều loại bảng hiệu như: Bảng hiệu Mica in Decal, Bảng số nhà in Decal, bảng hiệu tôn dán Decal, bảng hiệu Alu dán Decal, Decal kính mờ, Decal dán kính,… Chưa hết, Quảng cáo Quang Huy có nhận thiết kế sản xuất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo khác như: Mica, Inox, Alu, bảng hiệu đèn LED, chữ nổi,… cho khách hàng có thể nhiều sự lựa chọn khi tìm kiếm giải pháp quảng cáo cho mình.

Xem qua một số sản phẩm in Decal bảng hiệu giá rẻ của Quang Huy:

Quảng cáo Quang Huy xin cung cấp một số hình ảnh về các sản phẩm in Decal bảng hiệu mà chúng tôi đã từng thực hiện trong nhiều dự án. Bạn có thể thấy rõ chất lượng sản phẩm của Quang Huy đúng không nào, còn đợi gì mà không lựa chọn chúng tôi.

in Decal bảng hiệu giá rẻ

in Decal bảng hiệu giá rẻ

in Decal bảng hiệu giá rẻ

in Decal bảng hiệu giá rẻ

Tại sao Quảng cáo Quang Huy được nhiều khách hàng lựa chọn?

  • Chúng tôi là đơn vị In decal bảng hiêu giá rẻ tại Gò Vấp với nhiều năm kinh nghiệm, từng thực hiện thành công nhiều dự án cho khách hàng.
  • Xưởng sản xuất hoàn toàn riêng biệt, có máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ kinh nghiệm tày nghề cao.
  • Cam kết cung cấp in Decal bảng hiệu đẹp mắt, chất lượng, rõ nét, độ bền cao, sử dụng ngoài trời dễ dàng, không lo bạc màu.
  • Quy trình làm việc hiện đại, sản xuất nhanh chóng, có nhân viên vận chuyển, thi công lắp đặt tận nơi.
  • Giá thành rõ ràng, báo giá 1 lần, không phát sinh chi phí khác, cam kết cạnh tranh.

Dịch vụ khác: #1 Dịch vụ in bạt bảng hiệu giá rẻ – In bạt Hiflex chất lượng cao tại Gò Vấp

Liên hệ tư vấn:

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ in Decal bảng hiệu giá rẻ, khách hàng xin liên hệ qua HOTLINE KD1: 0901 45 55 90 – KD2: 0977 08 72 74 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Xin cảm ơn. 

.
.
.
.